[tintuc]Ngày 19.08 tới đây, tại Trung tâm hội nghị Gem Center – 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Tp.HCM, công ty TNHH Cao Ốc 89 phối hợp với công ty CP Bất động sản UniHomes tổ chức Lễ giới thiệu dự án Dragon Fairy 89 Trần Phú. Sự kiện đang gây được sự chú ý của đông đảo cư dân thượng lưu tại Nha Trang và giới đầu tư khắp cả nước.
Dragon Fairy vốn được xem là dự án “đẹp toàn diện” khi hội tụ cùng lúc nhiều ưu thế vượt trội ít nơi nào có được. Là dự án nhà cao tầng nằm ở phía Đông đường Trần Phú – con đường ven biển đắt giá hàng đầu Việt Nam, những cư dân tại Dragon Fairy được hưởng những đặc quyền cao cấp: Thỏa sức tận hưởng làn nước mát lành của biển Nha Trang chỉ cách hơn 100m di chuyển, 100% căn hộ có view biển giúp chủ nhân sở hữu tầm nhìn không giới hạn bao quát một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ: sảnh đón tiếp sang trọng, bảo vệ, lễ tân 24/7, phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café, nhà hàng…
Ngoài ra, quanh dự án còn hội tụ đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng Nha Trang, sân bay quốc tê Cam Ranh...đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một cộng đồng tri thức danh giá.
Tương lai lợi nhuận vững chắc
Điều quan trọng khiến Dragon Fairy thu hút các nhà đầu tư chính là khả năng sinh lời lớn của dự án nhờ tiên phong trong mô hình hometel (nhà ở kết hợp khách sạn). Chủ nhân nơi đây sẽ được cấp quyền sở hữu vĩnh viễn, cùng với đó là khả năng an cư lâu dài và linh động cho thuê lưu trú thu lợi nhuận lớn. Như vậy, Dragon Fairy sẽ đồng thời là nơi an cư đáng mơ ước của cư dân danh giá Nha Trang, vừa là ngôi nhà thứ 2 để các gia đình thượng lưu sở hữu để thường xuyên lui tới nghỉ dưỡng và dễ dàng cho thuê sinh lời.
Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, mỗi năm Nha Trang đón đến 5,5 triệu lượt khách, trong đó tỷ lệ lớn là khách quốc tế có mức chi tiêu cao, mức lấp đầy bình quân của khối khách sạn 4-5 sao là 65%, vào mùa cao điểm và các dịp lễ tết đạt đến 95% công suất, thậm chí tình trạng “cháy phòng” diễn ra thường xuyên. Đây là bảo chứng vàng cho khả năng sinh lời của Dragon Fairy, một “mỏ vàng” lớn chờ đợi các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Đặc biệt, đây cũng là dự án căn hộ đầu tiên không chạy theo chương trình cam kết lợi nhuận. Theo chủ đầu tư dự án: “Cam kết lợi nhuận quan trọng, nhưng những yếu tố để tạo ra mức lợi nhuận bền vững còn quan trọng hơn. Dragon Fairy được phát triển dựa trên những giá trị thực: sở hữu thực, mức giá thực, kinh doanh thực. Chính những giá trị “thực” này là nền tảng biến dự án thành một kênh đầu tư an toàn với mức sinh lợi bền vững”.
Hành trình sống cao cấp và tương lai đầu tư đắc lợi sẽ mở ra với cộng đồng Dragon Fairy bắt đầu từ sự kiện ngày 19.08 này. Thông tin chi tiết về chương trình
Khách hàng hoàn tất đăng kí bộ nguyện vọng tại sự kiện sẽ có cơ hội may mắn nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm:
Giải đặc biệt: 01 chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Maldives dành cho 2 người.
Giải nhất: 03 chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Bali dành cho 2 người.
Ngoài ra, khách tham gia sự kiện cũng có cơ hội nhận được chuyến du lịch Nha Trang dành cho 2 người. [/tintuc]